วันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

ซูซาน บอยล์ไม่เท่าไหร่หรอก ถ้าเจอเด็กอัจฉริยะ6ขวบ




เพลงเปิดตัวของซูซานในครั้งแรก ทำเอาอึ้งทึ่งกันไปทั้งฮอลล์ ในเพลง I dream a dream

หลายๆคน คงกำลังเห่อผู้เข้าประกวดบริเทนกอตทาเล้นจ์ปีนี้ ที่มีหญิงโสดวัยกลางคนอายุ47ปีเข้ามาประกวด ที่ชื่อซูซาน บอยส์ susan boyle ซึ่งเสียงอันไพเราะของเธอขัดแย้งกับบุคลิกหน้าตาและอาชีพอาสาสมัครประจำโบสถ์ของเธอทุกอย่าง

ความมหัศจรรย์ในเสียงของเธอนั้น ดังไปทั่วโลก ถึงขั้นโอบามาก็อยากเลี้ยงอาหารแก่เธอ แต่เธอปฏิเสธไป

แต่ในวันนี้การตัดสินนัดชิงชนะเลิศได้เสร็จสิ้นลงแล้ว ซูซาน บอยล์ เธอได้แค่รองชนะเลิศ แม้เพลงในรอบชิงป้าซูซานจะใช้เพลงเดียวกับที่ป้าเปิดตัวครั้งแรกคือ I dream a dream ก็ตาม ส่วนผู้ชนะเลิศกลายเป็นวัยรุ่นกลุ่มDiversity
.
จากชื่อของบทความ ซูซาน บอยล์ไม่เท่าไหร่หรอกถ้าเจอเด็กอัจฉริยะนั้น ผมก็ตั้งชื่อบทความให้ดูเร้าใจไปเท่านั้น ในความมหัศจรรย์ของซูซาน บอยล์ก็ไม่ได้ด้อยกว่าเด็กอัจฉริยะหรอก

เพียงแต่เด็กคนนี้นั้นอายุแค่เพียง6ขวบเท่านั้นในตอนที่เข้าประกวดเมื่อปี2007 เธอชื่อ หนูน้อยคอนนี่ ทัลบอท Connie talbot สิ่งที่หนูน้อยคอนนี่ เหมือนป้าซูซาน อย่างหนึ่งก็คือ เธอก็ไม่ได้ชนะเลิศเช่นกัน

แต่หนูConnie เธอแพ้แบบค้านสายตาคนดู เธอแพ้แก่พอล พอต Paul Potts ชายหนุ่มร่างใหญ่ ที่แม้จะเก่ง แต่สำหรับหนูคอลนี่ เธอคือหนูน้อยอัจฉริยะ!!

แต่ถึงยังไงตอนนี้หนูน้อยคนนี้กลายเป็นศิลปินดังระดับโลกไปแล้ว มีอัลบั้มออกมาหลายชุด


ทีนี้ลองมาชมเพลงเปิดตัวของหนูน้อยอัจฉริยะกัน the little angel Connie talbot ขนาดร้องแบบไม่มีดนตรี ยังทำคนดูขนลุกได้เลยครับ สังเกตตอนที่หนูConnie เดินออกมาทีแรก Simon กรรมการชายคนนึง ทำท่าราวกับไม่ค่อยสนใจเธอเท่าไหร่ แต่พอเธอร้องจบ Simonถึงกับชมเธอว่า Connie you are fantastic. (หนูน้อยมหัศจรรย์)


คลิปนี้มีคนดูแล้วกว่า 99 ล้านครั้ง!!


รอบชิงของConnie เพลงเดียวกับที่โลกรู้จักเธอครั้งแรก(มีดนตรี)


คลิปนี้มีคนดูแล้วกว่า 31ล้านครั้ง!!


และตอนที่หนูน้อย Connie Talbot ไปโชว์ที่ไต้หวัน






.
ขอจบลงด้วยคลิปที่หนู Connie ร้องเพลงโดยมีเด็กตาบอดชาวเกาหลี เล่นเปียโนให้ครับ




แนะนำอ่าน Liiu Wei ผู้ชนะไชน่าก๊อดทาเล้น2010!!?


------------------

หนูน้อย Connie เริ่มเป็นสาว ในวัย 13




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพิ่งเปิดรับการแสดงความคิดเห็นครับ ทุกความเห็นคือกำลังใจ
แล้วอย่าลืมแวะไปที่บล้อคมุมมอง-ใหม่เมืองเอกนะครับ ขอบคุณ/ใหม่ เมืองเอก