วันพฤหัสบดีที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2556

เมื่อสันติ ภิรมย์ภักดีทำภาพลักษณ์ดี ๆ ของตระกูลเสียหาย






เสียดายที่อุตส่าห์ชื่นชมว่าคนในตระกูลภิรมย์ภักดีรักชาติ รักแผ่นดิน รักในหลวง กล้าหาญทุกคน

เพราะสาเหตุที่ คุณตั๊น จิตภัสร์ ภิรมย์ภักดี ออกลุยเพื่อต่อต้านระบอบทักษิณ ทำให้ใคร ๆ ก็ต่างชื่นชมเธอ และก็พากันเข้าใจว่า คนอื่น ๆ ในตระกูลภิรมย์ภักดีก็คงกล้าหาญเช่นนี้เหมือนกัน

หรืออย่าง คุณแม่ของคุณตั๊น ภิรมย์ภักดี หม่อมหลวงปิยาภัสร์ ภิรมย์ภักดี ก็คือผู้แสดงเป็นพระนางสุริโยทัย ภาพยนตร์ของท่านชายมุ้ยอันโด่งดัง ซึ่งเสมือนแสดงเป็นตัวแทนหญิงไทยทั้งประเทศว่า ผู้หญิงไทยรักชาติบ้านเมือง รักแผ่นดิน มาแต่โบราณ


จุตินันท์-พ่อ มล.ปิยาภัสน์-แม่ จิตภัสร่-ลูก


เมื่อผู้เป็นแม่เคยแสดงเป็นพระนางสมเด็จสุริโยทัยไปแล้ว ส่วนผู้เป็นลูกก็ได้มีบทบาทปกป้องชาติ และสถาบันเช่นกัน

แม่ก็งาม ลูกสาวก็สวยและกล้าหาญ

แถมที่สำคัญคุณพ่อของคุณตั๊น ก็ถือเป็นผู้เสียสละในวงการกีฬาไทยคนนึง เพราะคุณจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี เป็นประธานมูลนิธิพาราลิมปิกไทย และยังเป็นนายกสมาคมคาราเต้โด้ อีกด้วย ซึ่งทั้งสองประเภทกีฬานี้ ก็ไม่ได้เป็นกีฬาที่คนไทยนิยมดูเท่าไหร่ ต้องคนเสียสละเท่านั้นจึงจะมารับภาระในสมาคมนี้

แถมล่าสุดการต่อสู้เพื่อชาติบ้านเมืองของคุณตั๊น จิตภัสร์นั้น กลับทำให้เธอถูกคุกคาม เพราะเมื่อเช้าวันที่ 19 ธ.ค.56 ที่ผ่านมา ได้มีคนร้ายปาระเบิดเพลิงเข้าบ้านของเธอ ทำให้รถตู้โฟล์คสวาเกน ที่เธอใช้ประจำเสียหาย


สภาพรถตู้ของคุณจิตภัสต์ เสียหายจากการถูกปาระเบิดเพลิง

ผู้หญิงสวย ๆ ใจกล้าหาญ เสียสละ อย่างคุณตั๊น จิตภัสร์ได้ทำให้ตระกูลภิรมย์ภักดีดูดีขึ้นอย่างมากในสังคม

หรือแม้กระทั่งนุ่น วรนุช ดารนักแสดงที่เป็นลูกสะใภ้ตระกูลภิรมย์ภักดีก็เพิ่งจะแสดงละครเรื่องทองเนื้อเก้า ของคุณอ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ดารารักชาติรักสถาบันกษัตริย์ ไปหมาด ๆ

ผู้หญิงในตระกูลภิรมย์ภักดี ไม่ว่าจะสะใภ้ศรีสุริโยทัย ไปจนถึงสะใภ้ลำยองอย่างนุ่น ก็มีส่วนช่วยทำให้ตระกูลภิรมย์ภักดีในช่วงนี้มีภาพลักษณ์ที่ดีมาก

แต่แล้วจู่ ๆ นายใหญ่แห่งสิงห์คอเปอเรชั่น คือนายสันติ ภิรมย์ภักดี ก็กลับมาทำให้ภาพลักษณ์ดี ๆ ที่ผ่านมาของตระกูลภิรมย์ภักดีเสียหายลงไปอย่างไม่น่าให้อภัยเลยจริงๆ

เพราะนายสันติ พ่อสามีของนุ่น วรนุช ได้ทำหนังสือเตือนคุณตั๊น จิตภัสต์ ผ่านมาทางคุณพ่อของคุณตั๊น เตือนว่าไม่อยากให้คุณตั๊น จิตภัสต์ไปร่วมชุมนุมทางการเมือง เพราะมีผลกระทบต่อบริษัท !!

เฮ่อ.. นายสันติ ภิรมย์ภักดี เสียคนตอนแก่จริง ๆ



ขอบคุณรูปจากastv

**ล่าสุด มีการแชร์ในเฟสบุ้คว่า อาจเป็นจดหมายปลอม ซึ่งถ้าเป็นเช่นนั้นจริง ก็คงต้องรอให้คุณสันติ หรือตัวแทนออกมาแถลงแล้วกัน

ซึ่งถ้าเป็นการปลอมเอกสาร คนปลอมก็มีสิทธิโดนข้อหาปลอมแปลงเอกสารครับ

แต่ถ้าไม่รีบออกมาแถลง หรือไม่แถลงเลย ก็แสดงว่า จม.ของแท้ชัวร์


เมื่อเต้ ภิรมย์ภักดีลูกชายคนโตของสันติ ถ่ายรูปกับเอมและสามีและทักษิณ


หลังจากรูปด้านบนปรากฏไปทั่ว จนมีคนด่านายเต้ ภิรมย์ภักดีว่า ไปถ่ายรูปกับคนชั่วอย่างทักษิณทำไม

ซึ่งต่อมานายเต้ ภิรมย์ภักดี ก็ออกมาโพสข้อความว่า "เราแค่ทำหน้าที่ของเรา คือพ่อค้า"


คลิกอ่าน สันติ ภิรมย์ภักดี ยอมรับเคยส่งจดหมายเตือนพ่อตั๊นจริง ๆ



3 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ19 ธันวาคม 2556 เวลา 20:06

    แมร่งเห็นแก่ตัวจริงๆ เสียคนตอนแก่ ไม่ถึงผลประโยชน์ส่วนรวม เคยนึกถึงบ้างไหม ว่าคนที่ออกมาชุมนุมเพื่อประเทศชาติ ก็เคยเป็นซื้อ เคยอุดหนุนเบียร์สิงห์

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ22 ธันวาคม 2556 เวลา 03:07

    ลองพิจารณาดูเถอะค่ะ การที่เค้าจะถ่ายรูปกะใครมันเป็นสิทธิ์เค้านะ ไม่ได้หมายความว่าเค้าจะอยู่ข้างทักษิณ รึว่าการที่เค้าออกจดหมายเตือน พ่อ ตั๊น ก็ไม่ได้แปลว่าเค้าเกลียด ปชป. แต่ถ้าคุณเป็นผู้บริหาร คุณจะทราบว่าการรักษาภาพลักษณ์องค์กรหน่ะ มันยากยิ่งกว่าการทำให้คนจดจำได้เป็นไหน เค้าสร้างองค์กรนี้มาไม่รู้กี่รุ่นต่อกี่รุ่น และถ้าอ่านดูดีๆ ไม่มีประโยคไหนที่ห้ามตั๊น ไปเล่นการเมืองหรือห้ามไปชุมนุม แต่เพราะคนในบุญรอด หรือแม้แต่พระยาภิรมย์ภักดีผู้ก่อตั้งก็เคยบอกไว้ว่าธุรกิจไม่ควรยุ่งกะการเมือง เพราะอะไรหน่ะเหรอ ก็เพราะถ้าไปยุ่งก็หาว่ามีผลประโยชน์แอบแฝง หนังสือเตือนมันออกมาเพราะคำสัมภาษณ์ของเจ้าหล่อนที่สัมภาษณ์ในเชิงดูถูกคนชนบทสื่อต่างประเทศไม่ใช่เหรอ เพราะเค้าไม่เข้าข้างพวกคุณ คุณก็เลยหาว่าเค้าไม่รักชาติ เห็นแก่ตัวห่วงธุรกิจ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. การตักเตือนทำได้หลายวิธี แต่นี่เป็นผู้บริหารระดับสูงด้วยกัน และเป็นญาติพี่น้องกัน จำเป็นถึงขนาดต้องทำเป็นจดหมายเตือนหรือครับ ?

      นัดคุย หรือโทรคุยไม่ได้เหรอ ?

      ทำไมต้องทำให้มันมีหลักฐานเป็นทางการขนาดนั้น ??

      ส่วนการถ่ายรูป แม้จะเป็นสิทธิส่วนตัว แต่รูปมันไม่อยู่ในที่ ๆ เป็นส่วนตัวนะครับ มันเผยแพร่อย่างเป็นสาธารณะ เมือเป็นสาธารณะ ก็ย่อมต้องถูกวิพากษ์วิจารณ์ได้ เพราะคุณเต้ก็เป็นบุคคลสาธารณะไปแล้ว

      รูปนี้ถ่ายที่สิงคโปร์ ในการแข่งขัน F1 ถ้าไม่อยากให้เป็นข่าวต้องปกปิดรูปอย่าให้ออกมาสู่สาธารณะครับ

      ลบ

เพิ่งเปิดรับการแสดงความคิดเห็นครับ ทุกความเห็นคือกำลังใจ
แล้วอย่าลืมแวะไปที่บล้อคมุมมอง-ใหม่เมืองเอกนะครับ ขอบคุณ/ใหม่ เมืองเอก