วันพุธที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2557

เมื่อเชอรี่สามโคกสอนหญิง จากกรณีตัวอย่าง เนส เน็ตไอเด้า







3-4 วันก่อน มีเน็ตไอเด้านางนึง ได้ถ่ายคลิปโป๊ ที่เธอมีเพศสัมพันธ์กับผู้ชายลงในเน็ต ให้คนไทยดูฟรีทั้งประเทศ ชื่อของเธอเป็นรู้จักกันดีว่า ชื่อ เนส

พอมีคนหวังดีออกมาวิจารณ์เธอว่า เธอไม่ควรทำแบบนี้ มันไม่ถูกต้อง (แต่ก็ดูกัน)

เนส เน็ตไอเด้า ก็ถึงกับโพสคลิปออกมาตอบโต้


ล่าสุด นางเอกหนังอาร์ชื่อดัง อย่าง เชอรี่สามโคก ได้ออกมาสอนน้องหญิงทั้งหลายด้วยความหวังดี คือ คงไม่ได้สอนเนสหรอก เพราะเธอมันทำไปแล้ว

แต่ผมเชื่อว่า คุณเชอรี่สามโคก สาวผู้จบปริญญาตรีด้วยเกียรตินิยมจากมหาวิทยาลัยรัฐชื่อดังแห่งนึง เธอคงอยากจะแชร์ประสบการณ์ที่เธอเคยพลาด เพื่อหวังให้สาว ๆ ที่เกิดคิดอยากจะเลียนแบบเนส เน็ตไอเด้า จะได้ฉุกคิดก่อนทำไป

ตามนี้ครับ


เชอรรี่สามโคกสอนหญิง

**แชร์ตามสบายนะคะ** ไม่ได้ด่าใคร ใครจะทำไรก็แล้วแต่ มาแชร์ในสิ่งที่เจอมากะตัวเอง ทุกคนอาจไม่เจอแบบนี้ก็ได้

มาว่ากันเรื่องแก้ผ้า หรือมีเพศสัมพันธ์แล้วถ่ายคลิปดีกว่า

จริงอยู่นะว่าแต่ละคนมีสิทธิ์ในร่างกายตัวเอง จะแก้ จะอะไรยังไงกะร่างกายตัวเองมันก็คงไม่หนักหัวใคร
"เธอก็แก้!!!"

แต่ประเด็นคือ ถ้าหนูๆวัยรุ่น วัยกระเตาะทั้งหลายจะแก้โชว์ผ่านสื่อ จะฟีดเจอร์ริ่งโชว์ออนไลน์ มันไม่ได้หนักหัวใครหรอกนะ นอกจากหนักหัวตัวเอง!!!
เพราะแก้โชว์ เท่ากับ จำกัดทางเลือกให้กับตัวเองไปโดยปริยาย เจ๊รู้เพราะเจ๊ผ่านมาแล้ว!!!!

แก้ผ้าออนไลน์มะไหร่ หนูถูกตัดสิทธิ์ประกอบอาชีพทางราชการหรือบริษัทต่างๆที่เค้าสตริคเรื่องนี้ทันที!!!! ตอนนี้หนูอาจมองว่า ชั้นไม่มีทางทำงานประจำ ชั้นไม่รับราชการ ชั้นไม่ทำหรอกอาชีพเหล่านั้น แต่.... ใครจะหยั่งรู้อนาคต ????

ถ้าโตขึ้น หนูเกิดอยากทำขึ้นมาล่ะ???

มันต้องยอมรับความจริงของสังคมไทยที่เหมือนจะเปิดกว้าง แต่ก็กีดกัน ขนาดเป็นพริตตี้ ถ้าเกิดยืนงานใหญ่ๆ เค้ายังคัดกรองประวัติก่อนเรย


เจ๊รู้ เจ๊แก้มาก่อน ตอนนี้เจ๊ในวัย30 ทางเลือกในการทำงานถูกจำกัดมากกกก


งานเขียนที่ทำก็ทำกับบริษัทฝรั่งที่เค้าไม่มายด์

งานแสดงที่ได้รับบทบาทส่วนใหญ่ก็เป็นแนวแก้ๆทั้งนั้น

และอย่างเรื่องครอบครัว ญาติพี่น้องอีก ตอนนี้หนูอาจมองว่า หนูไม่แคร์ !!! แต่ถ้าในอนาคต วันที่หนูรู้สึกถึงความสำคัญของครอบครัว แล้วครอบครัวหนูผิดหวังกับหนู บางคนอาจรับได้ไม่อะไร บางคนอาจถึงขั้นตัดญาติขาดมิตร เชื่อเถอะ ถึงใครจะรับได้ แต่ถามว่าเขาจะพึงใจหรือเปล่า ตรงนี้เจ๊ก็ต้องบอกว่า ของเจ๊ถึงกับต้อง "เปลี่ยนนามสกุล" มาใช้นามสกุลที่ตั้งขึ้นเอง เพื่อไม่ให้ใครที่นามสกุลเดียวกับเจ๊เขามีผลกระทบ


สุดท้ายเรื่องของความรัก หนูเอ๋ยยยยย เจ๊พูดเรย ว่าโคตรจำกัด 1 คนที่เข้ามาอาจเข้ามาเพราะอยากเสียวแซ่บกะเรา ต้องการเพียงฟีดเจอรริ่ง บางคนหื่นใส่ชัดเจน ก็โถถถ เราโชว์ซะขนาดด เขาก็คิดว่า .พูดอะไรกะเราก็ได้. ถ้าเราหวังรักจริงจากใจ คนรับได้มันมีนะ แต่ไม่รู้ว่าเราจะเจอมั้ย อย่างเจ๊ เจ๊คบใครเจ๊คบจริง แต่..... หลายครั้งก็ต้องจบลงเพราะ "รับไม่ได้ที่เคยแก้ผ้า"


หวังว่าโพสนี้ของเจ๊จะเป้นประโยชน์บ้าง แต่ถ้าใครคิดว่าไม่แคร์ก็แก้ต่อไปนะหนูๆ


ปล. โพสนี้เป็นเพียงการแสดงทัศนะผ่านประสบการณ์ที่ได้เจอมา มิได้บอกว่าตัวเองดีมาจากไหน คำว่า "ผิดเป็นครู" เรียนรู้จากสิ่งที่เคยผิดพลาด คนที่เคยเดินทางนี้คนหนึ่งแค่จะแชร์เรื่องราว ไม่ได้โลกสวยนะ มองจากความเป็นจริง "การที่คนทำกันเยอะ "ไม่ได้แปลว่า "คนยอมรับได้กันเยอะ"


By Cherry Samkok

---------------

บทสรุป

ซูฉี นางเอกดังระดับอินเตอร์ ก็เคยพลาดถ่ายแบบโป๊ เล่นหนังอาร์ นั่นกลายเป็นรอยด่างในชีวิตของเธอ ทำให้เธอรู้สึกเสียใจที่เคยทำงานแบบนั้น ถึงขนาดประกาศจะขอซื้อลิขสิทธิ์รูปโป๊ของเธอคืน เพื่อจะได้ไปแต่งงานอย่างสบายใจ

แต่ก็คงสายไปเสียแล้วล่ะครับ ยุคนี้มันยุคไร้พรมแดน ยุดดิจิตอล ที่พอมีอะไรหลุดออกไป มันก็จะอยู่ในเน็ตตลอดกาล

หรือขนาดนางเอกดังอย่าง เจนนิเฟอร์ ลอร์เรนซ์ เธอไม่ได้ตั้งใจให้รูปลับสุดยอดของเธอหลุดออกไปในโซเชียล แต่เมื่อมันก็หลุดไปแล้ว ยังทำให้เธอเสียใจมากจนวันนี้

ฉะนั้น สาว ๆ ถ้าคิดจะทำอะไร ก็คิดให้ดีนะครับ เพราะถ้าพลาดไปแล้วมันแก้ไขยากจริง ๆ








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพิ่งเปิดรับการแสดงความคิดเห็นครับ ทุกความเห็นคือกำลังใจ
แล้วอย่าลืมแวะไปที่บล้อคมุมมอง-ใหม่เมืองเอกนะครับ ขอบคุณ/ใหม่ เมืองเอก