วันอังคารที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2555

เก่ง The Voice cover เพลง What's my name? ยังไง จนเทพ !!







คือ ผมดูคลิปที่คุณเก่ง เดอะวอยซ์ The Voiceไม่ต่ำกว่า10รอบ เพราะประทับใจการร้อง ท่าทางและแสดง ของคุณเก่งมาก ๆ


คุณเก่ง ร้องเพลง What's my name? ของ Rihanna ได้เทพ จนเรียกว่า ลืมต้นฉบับเจ้าของเพลงไปเลย


ใครยังไม่ฟัง ไม่ได้ชมคุณเก่ง The voice ร้อง ก็ดูซะครับ แล้วคุณจะทึ่งแบบที่ผมรู้สึกหรือไม่?







ทีนี้ คุณเก่ง Cover ยังไง จนได้อะไรลงตัวมากๆ ได้ขนาดนี้


คำตอบก็คือ คุณเก่ง ร้องเพลง What's my name? ของรีฮันน่า ก็จริง แต่คุณเก่งเลือกที่จะใช้ดนตรีและจังหวะการร้องในรูปแบบจากเพลง Price Tag ของนักร้องสาวอังกฤษ Jessie J แต่เร่งให้เร็วขึ้นนิดนึง บวกด้วยสไตล์การร้องที่โดดเด่นของคุณเก่ง จนสร้างเอกลักษณ์ที่ยอดเยี่ยมของตัวเอง จนเป็นที่ชื่นชมของคนดูมากมาย



Jessie J - Price Tag





เมื่อได้เพลงดี เลือกดนตรีที่เหมาะกว่า การร้องที่แหวกแนว จึงได้ความลงตัวอย่างสมบูรณ์


แล้วลองฟังต้นฉบับ What's my name? - Rihanna






-------------------

แต่พอสิ้นสุดการแข่งขัน เก่งได้แค่รองชนะเลิศ

ซึ่งผมก็เห็นด้วยว่า เก่งคงไม่ถึงชนะเลิศ เพราะช่วงหลัง ๆ ผมดูการร้องของเก่ง ผมกลับรู้สึกว่า ผมรู้สึกอึดอัดในความเก่งเกินชองเก่ง ที่โชว์ออฟมากเกินไป จนผมรู้สึกอึดอัด

ในขณะที่นนท์ มีเสน่ห์และร้องอย่างสบาย ๆ ทำให้ผู้ชมผู้ฟังไม่รู้สึกอึดอัดไปด้วย



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพิ่งเปิดรับการแสดงความคิดเห็นครับ ทุกความเห็นคือกำลังใจ
แล้วอย่าลืมแวะไปที่บล้อคมุมมอง-ใหม่เมืองเอกนะครับ ขอบคุณ/ใหม่ เมืองเอก