วันจันทร์ที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ตุลย์รยา จันทะวงศ์ เจ๋งที่สุดอีกคนในThe Voice






คุณตุลย์ สาวสวยน่ารักวัย29 คุณแม่ยังสาว ทำให้ผมต้องหลงเสน่ห์เธอจริงๆ เธอร้องเพลงได้สนุก น่ารัก และมีลีลาบนเวทีดึงดูดใจอย่างมีเสน่ห์มากๆ เสียงของเธอก็โดดเด่นสุดๆ

คุณแม่ยังสาวมาร้องเพลงเพื่อเก็บไว้ให้ลูกสาวของเธอภูมิใจแม่ เมื่อลูกเธอโตขึ้น

ผมเฝ้ารอดูเธอคนนี้ มาตั้งแต่รายการได้ตัดช่วงเธอร้องมาโฆษณา สุดท้ายเธอออกมาเกือบคนสุดท้ายของรายการวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เพลง Mercy

เธอน่ารักมากๆๆ ครับ

และเธอนับเป็นคนที่สองของรายการนี้ที่ทำให้ผมชอบสุดๆ ต่อจากคุณเก่ง



ทีนี้เรามาดูต้นฉบับเพลง Mercy ครับ ซึ่งผมว่าคุณตุลย์ ร้องน่ารักร้องสนุกอย่างกินขาด!!




และคลิปต้นฉบับเพลงนี้ ก็โดนคนไทยตามไปเกรียนเช่นเคย 5555

พวกฝรั่งเห็นคอมเมนท์คนไทยในภาษาไทย ต่างพากันแจ้งให้เป็นสแปมกันใหญ่


คลิกอ่าน เหตุผลที่ ตุลย์ น่าแพ้ ฟรอนท์ ในรอบ Battle


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพิ่งเปิดรับการแสดงความคิดเห็นครับ ทุกความเห็นคือกำลังใจ
แล้วอย่าลืมแวะไปที่บล้อคมุมมอง-ใหม่เมืองเอกนะครับ ขอบคุณ/ใหม่ เมืองเอก