วันจันทร์ที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2558

นัท นิชาภา เจ้าหญิงแห่งไทยแลนด์ก็อตทาเลนจ์ซีซัน 5






ไทยแลนด์ก็อตทาเลนจ์ซีซัน 5 ได้พบเจ้าหญิงคนใหม่แห่งวงการเพลงแล้ว เธอคือ สาวน้อยอายุแค่ 16 นามว่า นัท นิชาภา ล้วนวุทฒิ จากโรงเรียนอัสสัมชัญ ธนบุรี



ทั้ง ๆ ที่หน้าตาเธอก็สวยน่ารักอยู่แล้ว แต่นั่นก็ยังเทียบไม่ได้กับน้ำเสียงที่ใสกังวานไพเราะมาก ๆ ของเธอ จนทำผู้ฟังเคลิบเคลิ้มเพียงแค่เธอเริ่มร้องเพียงประโยคแรกเท่านั้น ก็ทำเอาคนฟังหลงรักเสียงของเธอทันที

ดูคลิปตั้งแต่นาทีที่ 3.17



ที่จริงการแข่งขันในวันนี้ ผมเปิดมาดูไม่ทันตอนหนูนัท นิชาภา แข่ง

แต่ที่ผมได้ดูคลิปนี้ก็เพราะ นุ้งกวาง เจ้าหญิงดิสนีย์ จากไทยแลนด์ก็อตทาเลนจ์ 4 ได้แชร์คลิปของหนูนัทไว้ในเฟสบุ๊คส่วนตัวของเธอ จึงทำให้ผมได้มีโอกาสดูหนูนัท นิชาภา

โดยนุ้งกวางได้แสดงความเห็นถึง หนูนัท นิชาภา ไว้ว่า "น่ารักมาก ๆ"

และที่จริงเพลงที่หนูนัท นิชาภา ร้องในวันนี้ คือเพลง "แค่หลับตา" บอกตามตรง ผมเองไม่เคยฟังเพลงนี้มาก่อน แต่พอได้ฟังหนูนัท นิชาภา ร้องเป็นครั้งแรก ผมก็หลงรักเพลงนี้ทันที

ด้วยความที่เสียงไพเราะ เสนาะหู หวานใส และก้องกังวาน ของหนูนัท นิชาภา สะกดผู้ชมและผู้ฟังต้องตกอยู่ในพะวังราวมีมนต์ขลังทันที

สังเกตผู้ฟังทุกคนต่างมีสีหน้าเปี่ยมรอยยิ้มอย่างมีความสุขในเสียงร้องของหนูนัท นิชาภา จนหลายคนยกย่องว่าเธอคือ เจ้าหญิง ในโลกแห่งเทพนิยาย แต่เป็นเทพนิยายที่เป็นแบบไทย ๆเพราะเพลงที่เธอร้องเป็นเพลงจากละครเวทีเรื่อง "รัก จับ ใจ" ที่หนูนา หนึ่งธิดา ได้ร้องไว้อย่างไพเราะ

แต่ผมบอกตามตรง เสียงของหนูนัท นิชาภา ได้ทำให้เพลงแค่หลับตา กลายเป็นเพลงที่ไพเราะแบบไม่ธรรมดา ไพเราะแบบราวมีมนต์แห่งปาฏิหาริย์บังเกิดขึ้น เพลงที่เธอร้องช่างสว่างสดใสงดงามจริง ๆ

ผมฟังเพลง "แค่หลับตา" ในเวอร์ชั่นของ หนูนัท นิชาภา ร้องซ้ำแล้วซ้ำเล่า มากกว่า 10 รอบ เพราะหลงในมนต์สะกดในน้ำเสียงของเธอจริง ๆ

--------------

สิ่งที่ผมชอบที่สุด ที่หนูนัท ให้สัมภาษณ์ก็คือ



"..นัทไม่ได้คาดหวังว่า ตัวเองจะแบบว่า ผ่านเข้ารอบ แต่นัทแค่ อยากจะให้ผู้ชมทุกคนนะคะ มีความสุขไปกับเพลงที่นัทมอบให้ เหมือนที่นัทมีความสุขที่ได้ร้องเพลงให้กับทุกคนได้ฟังนะคะ.."

นี่แหละครับ ความคิดที่ถูกต้องสำหรับการจะเป็นนักร้องที่ดี เพราะเป้าหมายที่สำคัญที่สุดของการร้องเพลงก็คือ ร้องเพลงให้ผู้ฟังมีความสุขไปกับบทเพลง

ถ้าคิดได้แบบนี้ แล้วทุกอย่างก็จะดีเอง

ขอบคุณหนูนัท นิชาภา ที่ได้ทำให้ผมมีความสุขอย่างมากกับบทเพลงที่หนูนัท ได้ร้องในวันนี้



---------------

แถมรูปน่ารักของหนูนัท นิชาภา

ขออภัยด้วยนะครับ ที่แอบไปนำรูปมาจากเฟสบุ๊คของหนูนัท มาเปิดเผย



หนูนัท นิชาภา กำลังตักบาตร



คลิกอ่าน พรรษยา เขียวเปลื้อง TGT5 นางเอกมิวสิคัลของพี่ดี้ นิติพงษ์

คลิกอ่าน นุ้งกวาง อาริศา ทำกาละแมร์อึ้ง ในไทยแลนด์ก็อตทาเล้นจ์ ซีซัน 4

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพิ่งเปิดรับการแสดงความคิดเห็นครับ ทุกความเห็นคือกำลังใจ
แล้วอย่าลืมแวะไปที่บล้อคมุมมอง-ใหม่เมืองเอกนะครับ ขอบคุณ/ใหม่ เมืองเอก