วันศุกร์ที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

ภาพพันธมิตรอเมริกาต้อนรับสมัคร สุนทรเวช

ผมเห็นข่าวพันธมิตรที่อเมริกามายกป้ายต้อนรับสมัครแล้วอดสงสารไม่ได้ เพราะโดยส่วนตัวผมกับครอบครัวสมัครก็พอจะรู้จักกันอยู่บ้าง ผมเองชื่นชอบสมัครมา30กว่าปี

สมัครเคยมาเยี่ยมตอนผมป่วยถึง2ครั้งที่โรงพยาบาล แม่ผมก็เป็นเพื่อนกับเมียสมัครมาตั้งแต่เป็นเด็ก


ตั้งแต่ผมยังเด็ก ผมเชียร์พรรคประชากรไทยมาตลอด จนสมัครลาออกไปเป็นผู้ว่าฯกทม.ผมก็เลือก เพิ่งมาไม่เห็นด้วยกับสมัครในคดีหนีภาษีหุ้นของทักษิณนี่เอง

หลังจากสมัครไม่ได้เป็นนายกฯ ผมก็ไม่รู้จะต่อต้านอะไรสมัครต่อไปแล้ว เห็นใจคนกำลังป่วยใกล้ตาย สมัครนั้นถึงจะปากร้ายแต่ก็ไม่สั่งฆ่าประชาชน เหมือนนายกฯคาสโนว่า สมชวย สรุปแล้ว สมัครดีกว่าสมชวยมากมายนัก สำหรับพันธมิตรที่มากระทำแบบนี้กับอดีนายกฯของไทย ตราบใดความจริงทั้งหมดยังไม่กระจ่าง ตราบนั้นการให้เกียรติ์ต่ออดีตผู้นำของเรา ต้องเป็นสิ่งที่ควรกระทำ เป็นมารยาททางสังคม และน้ำใจนักกีฬา


ทีนี่เรามาดูรูปการต้อนรับของพันธมิตรที่มารอต้อนรับสมัครแอนด์เมียที่สนามบินกันดีกว่าครับ ดูไปก็สังเวชใจไป เฮ่อ!กรรมหนอกรรม ตามทำกันเห็นๆ
.




















เวรย่อมระงับด้วยการไม่จองเวร

.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพิ่งเปิดรับการแสดงความคิดเห็นครับ ทุกความเห็นคือกำลังใจ
แล้วอย่าลืมแวะไปที่บล้อคมุมมอง-ใหม่เมืองเอกนะครับ ขอบคุณ/ใหม่ เมืองเอก