วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Nicole Jung Kara - Mr.





MV เพลง Mr. ของวงเกิร์ลกรุ๊ปจากเกาหลี วงKara เป็นmv อีกเพลงที่ทำให้ผมต้องดูซ้ำแล้วซ้ำอีกนับไม่ถ้วน นอกจากจะเพลงเพราะ มันส์ ดูเพลิน และที่สำคัญ ผมชอบการเต้น ของ หนูนิโคลจัง สาวผมสั้น น้องเล็กสุดของวงKara มากๆ เธอโยกย้ายส่ายสะโพกได้โดนใจผมสุดๆ


Nicole สาวน้อยหน้าตาน่ารักๆ เหมือนลูกเป็ด นอกจากเต้นได้sexy แล้ว ผมว่า เธอเต้นได้น่ารักและดูสดใสมาก ๆ ในทุกจังหวะของเพลง

มาดูMV เพลงMister กันเลยครับ (ปัจจุบัน นิโคล ได้ลาออกจาก Karaไปแล้ว)









มาดูนิโคล บอกว่า ตัวเองหน้าเหมือนเป็ด!!






นิโคล ไปถ่ายแบบที่ญี่ปุ่น





Nicole and Seohyun นิโคล สุดน่ารัก กับซอฮยอน สุดสวย!! ของผม




แนะนำดู วงRaimbow ในเพลงA sexy สุดๆ

.
.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพิ่งเปิดรับการแสดงความคิดเห็นครับ ทุกความเห็นคือกำลังใจ
แล้วอย่าลืมแวะไปที่บล้อคมุมมอง-ใหม่เมืองเอกนะครับ ขอบคุณ/ใหม่ เมืองเอก