วันเสาร์ที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2557

เสื้อแดงเชียงรายถ่อย คุกคามโรงพยาบาลเพื่อปกป้องอีโง่







เมื่อวันที่ 27 ก.พ. 57 โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ได้ขึ้นป้ายต่อต้านตวามรุนแรง ซึ่งเพจแพทย์ชนบทได้โพสเรื่องนี้ไว้ตามนี้

"โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ หาญกล้าขึ้นป้ายและประกาศจุดยืน ประนามการใช้ความรุนแรงต่อผู้ชุมนุม ในวันเดียวกับที่นายกปูไปลงเครื่องที่เชียงราย เป็นอารยะขัดขืนที่ตรงชัดอย่างยิ่ง คนเชียงรายที่ไม่เอารัฐบาลนั้นมีมาก แต่ด้วยอิทธิพลมืดที่ปกคลุม จึงไม่กล้าแสดงออก ชาวเชียงรายช่วยดูแลคุณหมอๆกันด้วยนะครับ เชียงรายสู้ครับ"

จากชมรมแพทย์ชนบท

คลิกที่รูปเพื่อขยาย


-----------------

เสื้อแดงเชียงรายโชว์ถ่อยบุกคุกคามโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์

เพื่อปกป้องอีโง่

เชียงราย - กลุ่มเสื้อแดงเชียงราย ไม่สนคนเจ็บไข้ได้ป่วย ยกขบวนเปิดเครื่องขยายเสียงด่า ผอ.รพ.ถึงหน้าโรงพยาบาลด้วยถ้อยคำสุดหยาบไม่พอ จุดไฟเผาโลงศพจำลองซ้ำ ทำคนไข้-เจ้าหน้าที่ แตกตื่นกันทั้งบาง



กลุ่มลูกคนเมืองรักชาติเชียงราย ที่มี น.ส.จิรนันท์ จันทวงษ์ เป็นแกนนำ พร้อมด้วยสมาชิกกลุ่มลูกคนเมืองรักชาติเชียงราย ได้นำมวลชนพร้อมรถยนต์ไปรวมตัวกันที่ข้างถนนสนามบิน หน้าอาคารศูนย์แพทยศาสตร์ศึกษาชั้นคลินิก โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์

จากนั้นใช้เครื่องเสียงกระจายเสียงด่า นายแพทย์สุทัศน์ ศรีวิไล ผอ.โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ ซึ่งเป็น กต.ตร.เชียงราย ด้วยถ้อยคำที่รุนแรงถึงขั้นเปรียบเทียบกับสัตว์ต่างๆ นานา รวมทั้งกล่าวว่าเป็นกบฏ เป็นพวกเดียวกับพรรคประชาธิปัตย์ รวมทั้งคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข (กปปส.)

น.ส.จิรนันท์ กล่าวว่า "กปปส.อยู่ดีไม่ว่าดีมากล่าวหาว่าคนเสื้อแดงจะแบ่งแยกประเทศ ส่วนผู้อำนวยการโรงพยาบาลคนนี้ ก็แข็งขืนกับรัฐบาล ตอนที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร รักษาการนายกรัฐมนตรี เดินทางมาปฏิบัติราชการในพื้นที่ จ.เชียงราย เมื่อ 27 ก.พ.ที่ผ่านมา ก็ไปขึ้นป้ายต่อต้านการกระทำรุนแรงยุติการทำร้ายประชาชนไว้ที่หน้าโรงพยาบาลอีก"

ด้านนางเกษนีย์ ชื่นชม แกนนำในกลุ่มเดียวกัน กล่าวว่า "พวกนี้เป็นหมอกบฏ บังอาจยังไงมาต่อต้านนายกฯ ยิ่งลักษณ์ สาเหตุเพราะคงจะเสียผลประโยชน์ เพราะปกติหมอจะเปิดคลินิกรักษาผู้ป่วย จึงไม่อยากให้มีโครงการ 30 บาทรักษาทุกโรค จึงร่วมกับ กปปส.และพรรคประชาธิปัตย์ ออกมาต่อต้านโครงการนี้"

จากนั้นกลุ่มคนเสื้อแดงได้นำโลงศพจำลอง ทำจากกระดาษ พร้อมหุ่นฟาง และรูปของนายแพทย์สุทัศน์ มาทำการเผาตรงประตูทางเข้าอาคารศูนย์ฯ ดังกล่าว ซึ่งตั้งอยู่ติดกับบ้านพักของนายแพทย์สุทัศน์ พอดี ก่อนทำการด่าด้วยถ้อยคำที่รุนแรง และจุดไฟเผาโลงศพ พร้อมหุ่นฟางควบคู่ไปกับการสาปส่ง แล้วจึงพากันเคลื่อนขบวนผ่านด้านหน้าโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์





ซึ่งการกระทำของคนเสื้อแดงกลุ่มนี้ ทำให้เจ้าหน้าที่ และผู้ป่วยที่อยู่ในโรงพยาบาลเป็นจำนวนมาก แตกตื่น และพากันออกมาดูด้วยอาการตื่นตระหนก แต่มีบางคนที่อยู่ตรงตลาดหน้าโรงพยาบาลออกมาตะโกนต่อต้านกลุ่มคนเสื้อแดง จึงถูกแกนนำตะโกนด่ากลับด้วยถ้อยคำอันรุนแรง พร้อมขู่ว่า ต้องรีบไป จ.เชียงใหม่ หลังเสร็จงานจะกลับมาหาอีกด้วย

http://astv.mobi/AYjXEVF

---------------------

เฮ่อ.. เสื้อแดงนี่ต้องเลว ต้องโง่ ต้องถ่อย ต้องชั่ว เท่านั้น ถึงจะเป็นเสื้อแดงได้


คลิกอ่าน เสื้อแดงตัดไฟโรงพยาบาลที่สิงห์บุรี เหตุไม่ยอมปลดป้ายต่อต้านรัฐบาลโกง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพิ่งเปิดรับการแสดงความคิดเห็นครับ ทุกความเห็นคือกำลังใจ
แล้วอย่าลืมแวะไปที่บล้อคมุมมอง-ใหม่เมืองเอกนะครับ ขอบคุณ/ใหม่ เมืองเอก