วันพุธที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ชูวิทย์เบอร์5 สุดยอด!! (เจาะข่าวเด่น)




เสี่ยชูวิทย์ กมลวิศิษฐ์ คือนักการเมืองที่ผม akecity ชอบมากที่สุดในวันนี้ ได้มาออกรายการเรื่องเด่นเย็นนี้ ช่วงเจาะข่าวเด่น กับสรยุทธ เมื่อเย็นวันที่28มิ.ย.54

ผมบอกตามตรง ผมไม่เคยผิดหวังสักครั้ง สำหรับการสัมภาษณ์ของเสี่ยชูวิทย์

ผมชอบชูวิทย์มาก เลือกชูวิทย์ทุกครั้งที่ลงเลือกตั้งในทุกสนาม

แต่ถ้าวันใดเสี่ยชูวิทย์ ทรยศประชาชนเหมือนทักษิณ วันนั้นผมจะต่อต้านเสี่ยทันที!!

ส่วนวันนี้่ ผมชอบชูวิทย์ ใครจะทำไม??








อ่าน เส้นทางการเมืองชูวิทย์ กมลวิศิษฐ์


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพิ่งเปิดรับการแสดงความคิดเห็นครับ ทุกความเห็นคือกำลังใจ
แล้วอย่าลืมแวะไปที่บล้อคมุมมอง-ใหม่เมืองเอกนะครับ ขอบคุณ/ใหม่ เมืองเอก