วันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

เฉลิมยืมกุมไข่ กับ แก๊งค์ไอติมอีปู







หลังจากเฉลิมได้เข้ากระทรวงแรงงานแค่ครึ่งวัน แถมไม่ไหว้สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในกระทรวงอีกด้วย

พอตกบ่ายก็รีบบินไปฮ่องกงให้ทักษิณสั่งสอนอบรมทันที ก็ตามรูปที่มีการแชร์ในเน็ต

จะเป็นขี้ข้าหรือไม่ขี้ข้า พูดไปก็เท่านั้น แต่ถ้าดูรูปแล้ว ก็พอบอกได้เลยว่า

ใครเป็นขี้ข้า ใครเป็นนาย

เฉลิมยืนกุมไข่ รับการอบรมจากทักษิณที่ฮ่องกง

ทักษิณไร้เงาหัว !!

หากย้อนกลับไปสมัยเฉลิมมีอำนาจสักประมาณช่วงปี 2530  ทักษิณยังเป็นนักธุรกิจคลื่นลูกใหม่ ที่ทำตัวเสมือนขี้ข้าของเฉลิมอยู่เลย เพราะตอนนั้นทักษิณกำลังวิ่งเต้นขอสัมปทานเคเบิลทีวีจากเฉลิม ช่วงรัฐบาลชาติชาย เพราะเฉลิมกำกับดูแล อสมท.

ถ้าตอนนั้นเฉลิมอยากจะกินกาแฟสักถ้วย ทักษิณก็ต้องรีบแจ้นมาเสริฟให้ทันที

ที่เขาเรียกว่า ไม่มีอะไรแน่นอน นั้นคือความจริง

วันโน้น..

ทักษิณทำตัวเป็นเหมือนเบ๊ให้เฉลิม แต่ในวันนี้เฉลิมมาเป็นขี้ข้าทักษิณแล้ว


ทักษิณยืนกุมไข่ นอบน้อมแก่ผู้ให้สัมปทานดาวเทียม



งานราชการ ไม่สำคัญเท่าพ่อแม้ว
วันที่ 4 ก.ค. เหลิมเข้ากระทรวงแรงงานครึ่งวัน ตกบ่ายบินไปหาพ่อแม้ว 

แถมวันที่ 5 ก.ค. ก็โดดงาน สงสัยเมาต่อที่ฮ่องกงแหง ๆ

---------------

เฉลิม ให้สัมภาษณ์นักข่าว ในวันแรกที่กระทรวงแรงงาน

“วันนี้มีแก๊งไอติมเต็มทำเนียบ พยายามกล่าวหาว่าผมไม่ตั้งใจแก้ไขปัญหาภาคใต้ เช่น กรณีที่สื่อพยายามถามว่าเหตุใดจึงไม่ลงพื้นที่ภาคใต้ ผมมองว่าสื่อเข้าใจผิด พร้อมขอฝากไปถึงนักการเมืองอย่าสร้างภาพในเรื่องของการลงพื้นที่เพียงแค่ไปฟังบรรยายสรุปแล้วกลับ เพราะจะสร้างความลำบากให้กับเจ้าหน้าที่ในพื้นที่ ทั้งนี้ยอมรับว่าผมล้มเหลวในการแก้ไขปัญหาภาคใต้ แต่เพิ่งได้รับตำแหน่งในช่วงเดือน พ.ย. 2555 ในฐานะ ผอ.ศปก.กปต. ซึ่งไม่มีอำนาจ และไม่มีงบลับใช้เลยแม้แต่บาทเดียว ทำงานด้วยใจ”

ที่ผ่านมา ผมไม่ใช่ขี้ข้าของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตฯ ที่เคยพูดไว้ว่าเป็นเพราะต้องการประชดพรรคประชาธิปัตย์ ผมกับ พ.ต.ท.ทักษิณเป็นเพื่อนรักกันมานาน รู้จักกันมาตั้งแต่ปี 2516 เรียกมึง-กูมาโดยตลอด ฝึกงานมาพร้อมกัน ปี 2549

ตอนที่เกิดพรรคพลังประชาชน สมัยนั้นคุณยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ยังไม่ได้เป็นนายกฯ ไปพบผมที่บ้านริมคลองบอกว่า พ.ต.ท.ทักษิณขอให้ผมไปพบที่ลอนดอน เมื่อผมไปถึงที่สนามบินฮีทโธรว์ คุณยิ่งลักษณ์เอารถโรลส์รอยซ์สีน้ำเงินเข้มมารับ และพอไปถึงสถานีรถไฟ พ.ต.ท.ทักษิณก็มารอรับลงจากรถ เรากอดกัน 15 นาที ผมน้ำตาไหลเพราะสงสารเพื่อนที่ถูกกล่าวหาว่าไม่จงรักภักดี ช่วงเวลานั้น พ.ต.ท.ทักษิณได้ชวนผมเข้าพรรคพลังประชาชน เมื่อกลับมาถึงเมืองไทย นายสมัคร สุนทรเวช อดีตนายกฯ ก็ได้มาพบที่บ้านบอกว่าผมเป็นขุนศึกฝั่งธนฯ นายสมัครเป็นขุนพลกรุงเทพฯ หาเสียงจนได้เป็นรัฐบาล นายสมัครได้เป็นนายกฯและผมเป็น มท.1 อยู่ได้ 8 เดือนก็เกิดแก๊งออฟโฟร์ แต่วันนี้ที่ทำเนียบฯ มีแก๊งไอติม”

"ผู้นำการเมืองต้องมีเสือเดินตาม ถ้าวันหนึ่งมีหมาเดินตาม ผู้นำก็เจ๊งเพราะไม่มีใครเกรงใจ ตนพูดเป็นปริศนาธรรม ตนไม่เคยสอพลอนายกฯ ไปต่างประเทศไม่เคยไปส่ง และไม่เคยรับกลับจากต่างประเทศ แต่ทำงานให้ท่าน ที่พูดตนไม่ได้น้อยใจ แต่จะบอกว่า This is a politic (นี่คือการเมือง)

ทั้งนี้ชีวิตตนเล่นการเมืองมีขบวนการทำลายมาโดยตลอด คนที่พูดวันนี้ก็เป็นรัฐมนตรีว่าการ และยังบอกว่าให้ก้าวข้ามทักษิณไปให้ได้ แต่ตนบอกว่าถ้าพูดอย่างนั้นมาเป็นรัฐมนตรีในพรรคเพื่อไทยทำไม วันนี้ถ้าเล่นการเมืองในไทยแล้วไปทะเลาะกับ พ.ต.ท.ทักษิณจะเหลือแค่ตัวกับเงาเท่านั้น"

แก๊งค์ไอติม โพสรูปเยาะเย้ยเฉลิม ส่งมาจากโปแลนด์ภารกิจติดตามนายกออนทัวร์



ก่อนจบผมว่า

นายกฯ ยิ่งลักษณ์ เป็นนายกรัฐมนตรีที่มีภารกิจตะลอนทัวร์ต่างประเทศมากที่สุดในโลกเลยว่ามะ ?

5555


คลิกอ่าน โกงแบบบูรณาการ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพิ่งเปิดรับการแสดงความคิดเห็นครับ ทุกความเห็นคือกำลังใจ
แล้วอย่าลืมแวะไปที่บล้อคมุมมอง-ใหม่เมืองเอกนะครับ ขอบคุณ/ใหม่ เมืองเอก